Matseðill vikunnar

19. Október - 23. Október

Mánudagur - 19. Október
Morgunmatur   Hafragrautur & banani. Þorskalýsi, kakó
Hádegismatur Fiskibollur. Steiktar fiskibollur með hýðisgrjónum og lauksósu, ásamt niðurskornu fersku grænmeti eða gufusoðnu, blönduðu grænmeti
Nónhressing Heimabakað brauð. Smjör, túnfisksalat, kindakæfa, ávaxtabiti og grænmetisbiti.
 
Þriðjudagur - 20. Október
Morgunmatur   Hafragrautur. Þorskalýsi, kanill, rúsínur
Hádegismatur Linsusúpa. Heimalöguð linsu- og grænmetissúpa ásamt heimabökuðu brauði og áleggi
Nónhressing Hrökkbrauð. Smjör, ostur, smurostur, ávaxtabiti og grænmetisbiti.
 
Miðvikudagur - 21. Október
Morgunmatur   Hafragrautur & vínberjabitar. Þorskalýsi, kakó
Hádegismatur Indverskt kjúklingabaunabuff. Heimagert buff borið fram með hýðishrísgrjónum/byggi/kuskus/kínóa/bulgur, fersku grænmeti og súrmjólkur-/jógúrtsósu.
Nónhressing Lífskornabrauð. Smjör, egg, kavíar, ávaxtabiti og grænmetisbiti.
 
Fimmtudagur - 22. Október
Morgunmatur   Hafragrautur, kanill & rúsínur. Þorskalýsi
Hádegismatur Hýðis/Bygggrjónafiskur. Ofnbakaður þorskur með osta- eða karrýsósu, ásamt ofnbökðu grænmeti og hýðisgrjónum.
Nónhressing Heimabakað brauð, trefjaríkt. Smjör, ostur, hummus, ávaxtabiti og grænmetisbiti.
 
Föstudagur - 23. Október
Morgunmatur   Hafragrautur, sólblómafræ. Þorskalýsi, kakó, fíkjur
Hádegismatur Slátur. Hefðbundna lifrarpylsan og blóðmörin, ásamt kartöflum, soðnum rófum og jafningi.
Nónhressing Ristað brauð eða hrökkbrauð. Smjör, smurostur, kotasæla, ávaxtabiti og grænmetisbiti.